vendredi 14 octobre 2011

Cưỡng dâm thiếu nữ tứ cố vô thân nương nhờ trong Nhà xứ.


Cưỡng dâm thiếu nữ tứ cố vô thân nương nhờ trong Nhà xứ.

Kính thưa
- Đức giám mục Antôn Vũ Huy Chương Chủ tịch Ủy ban Giáo sĩ – Chủng sinh trực thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam.
- Đức giám mục Nha trang Joseph Võ Đức Minh 
- Đức giám mục tại Giáo phận Toulon   
- Linh mục nghĩa phụ của linh mục Dũng
- Người chủ trang Web thanhlinh.net, mangluoicaunguyen
- Một số anh em trong nhóm Tamlinhvaodoi
- Một số anh chị em cộng sự với linh mục Dũng
- Một số người quen biết với Linh mục Dũng
Đây là một vấn đề rất tế nhị, Tamlinhvaodoi băn khoăn tự hỏi suốt hơn hai năm qua: Có nên tung tin này lên mạng không??
Nhưng nếu không tung lên thì một số khá đông các cô gái, các bà, thậm chí các Soeur đang  bị một số linh mục biến chất lạm dụng tình dục một cách đê tiện và bỉ ổi trong khi đó chẳng biết kêu cứu ai bây giờ..

Trước hết Tamlinhvaodoi xin giới thiệu một vài thông tin về Linh mục Joseph Nguyễn Ngọc Dũng
Père Joseph NGUYỄN NGỌC DŨNG. LM. cungMEngheLOICHUA
Presbytère, Avenue Franklin Roosevelt
83980 .Le Lavandou.FRANCE
Tel :0494710140  -   +330626742934 - Port :0626742934
Code Banque: 20041 - Code Guichet: 01008
Numéro de compte: 1228902C029 - Clé RIB: 78
IBAN FR06 2004 1010 0812 2890 2C02 978
Hoặc email của giáo xứ : paroissesaintlouisdulavandou@orange.fr
Quê nhà ở Việt nam
Thuộc Giáo xứ Thanh Điền (nhà thờ Lương Cách)
        Xã Hộ Hải – Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận . Viet Nam
Fone của Mẹ Lm Dũng   :0683.6525.771.
Fone của cha Phạm Kim Quốc, Lm quản xứ Thanh điền  068.3871.005
Lẽ ra Tamlinhvaodoi lập hồ sơ như là một bản cáo trạng với tường thuật, phân tích,  lên án và kèm theo những để nghị trừng phạt đích đáng giống như Bản luận tội trước tòa án đời.
Nhưng thôi, Tamlinhvaodoi chỉ gởi nguyên văn một ít tài liệu… và gởi rất giới hạn cho một số vị có trách nhiệm và đã từng liên lạc với linh mục Dũng..thay vì gởi cho 10 ngàn người…để quý đức cha cùng quý vị sẽ có những lời khuyên tốt đẹp.
Hy vọng linh mục mục sẽ tìm lại căn tính đích thực của thiên chức linh mục để sống xứng đáng với sứ mệnh mà Chúa đã trao phó trong ngày thụ phong.
-0-0-0-
Khoảng tháng Tư năm 2009, Tamlinhvaodoi bất ngờ nhận được mail của một độc giả hỏi về vụ xưng tội bằng tiếng Việt với một linh mục người Pháp..
Từ đó, mới vỡ lẽ ra rằng cô bé LTTN này là một người Việt nam sang Pháp với một người chị. Sau khi lập gia đình, người chị đã theo chồng sang Mỹ. Cô em vào tu một cộng đòan người Việt. Sau vài tháng xin ra. Vô tình, linh mục Dũng ra vẻ tội nghiệp đưa về nhà xứ “giúp đỡ”. Hóa ra “vừa giúp vừa đỡ” quá nhiệt tình đến nỗi đã khiến cho cô bé LTTN từ thiếu nữ trở thành “đàn bà” – nói trắng trợn ra, Lm Dũng đã cưỡng dâm thiếu nữ tứ cố vô thân không nơi nương tựa ngay trong nhà xứ của mình. Tệ hại hơn nữa có khi hứng chí quá cũng phải “làm một phát” trước khi hoặc sau khi dâng Thánh Lễ!!
Sau đó, nhờ một bà tốt bụng cứu cô bé ra khỏi nhà xứ tới nương nhờ một công đoàn nho nhỏ của một số Sr làm việc bác ái xã hội….
Trong khi đó cô bé LTTN gặp một nạn nhân khác tên là Kiều Hương. Kiều Hương cũng đã bị LM Dũng cưỡng dâm. Sau một thời gian quá tủi nhục với “những núi đau và những rừng sầu”, không vượt qua được, Kiều Hương đã uống thuốc tự tử!!!
Không biết Lm Dũng có một chút áy náy lương tâm ??
Hay là lại tự nhủ: Ồ may quá! nhẹ cả người!! Thế là bớt được một tên có thể tố cáo tội lỗi của mình!!!
Kính thưa quý đức cha và quý vị
Suốt tuần qua Tamlinhvaodoi đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề:
Gởi hay không gởi???
Cô bé thúc giục Tamlinhvaodoi gần như mỗi ngày..
Và đây là mail cuối cùng của tuần này:
Tamlinhvaodoi  đã không ngừng an ủi khuyên nhủ rằng: con hãy cứ coi như đó là một tai nạn giữa đường bất ngờ gặp phải…rồi quên đi là vừa..
Nhưng dường như cô bé cảm thấy bị “quá sỉ nhục” nên không thể quên được!!
Tamlinhvaodoi đành phải gởi với lời chia sẻ chân thành: Xin linh mục Dũng nên suy nghĩ và có thái độ tốt đẹp đối với nạn nhân đáng thương của mình.
Tamlinhvaodoi sẽ chờ tin của LTTN, Hy vọng với sức mạnh của Thần Khí -  spiritus@thanhlinh.fr, linh mục sẽ tìm cách hòa giải với LTTN để tìm được bình an thánh!!! Trứoc hết qua mail và sau đó là cuộc gặp gỡ mặt đối mặt để hòa giải
Thêm 1 tháng nữa, Tamlinhvaodoi sẽ gởi cho Web Nuvuongcongly.net và Bacaytruc.com
Hy vọng sẽ không xảy ra 2 trường hợp đáng tiếc này


-------Original Message-------

From: Thunga lu
Date: 6/18/2011 3:30:56 PM
Subject: Re: ?

Bac suy nghi ve dieu gi ho Bac ?
Hay bac nghi la han 'vo toi ' ho Bac ?

Con rat ao uoc bac noi han phai gap va xin loi con mot cach nghiem tuc, do la cach con thay han la mot "con nguoi"! Neu khong xin loi con, suot doi con thay bi am uc lam ! han da di vao cuoc doi con, than xac con han da 'di vao', va con muon toi thieu nguoi di vao do la mot "con nguoi" ( biet xin loi ve viec sai minh da lam)! 

Vi han khong biet lam dieu toi thieu la xin loi, nen con cam thay khong phai la mot tai nan, nhung la con bi "Si Nhuc" va nhu the con khong la mot Con Nguoi

Bac hieu y sau xa trong con khong?


Dưới đây là 2 mail Tamlinhvaodoi gởi cho 3 người cộng sự với Linh mục Dũng


1.    Bước chuẩn bị tinh thần
giúp quý vị hiểu cho cõi lòng tamlinhvaodoi

Tâm sự của Tamlinhvaodoi

Qúy bạn  thân mến
Trước hết chúng tôi xin phác họa một vài nét về Tamlinhvaodoi
Phương châm: Nhận ra và sống với Chúa ngay trong lòng mình
Tòa báo Tamlinhvaodoi:   Gồm có 5 tờ báo:
- Tâm Linh Vào Đời:        Suy tư  về Chân lý và sống với Chúa trong tâm mình
- Hạt giống Lời Chúa :     Chia sẻ Lời Chúa
- Thi ca Cầu nguyện:        Văn, Thơ Công giáo
- Cánh thiệp Tâm tình:     Powerpoint Lời Chúa
- Chuyên đề Vườn Hồng:  Mỗi tháng một Chuyên đề.
Nhân sự: gồm một số giáo dân và linh mục cùng chung chí hướng.


Nội dung:  
v     Thường xuyên: Chia sẻ Lời Chúa.
v     Đặc biệt:
·                       Bút chiến những vấn nạn gai góc về Kinh Thánh hoặc Thần Học. Thí dụ như
           Danh xưng “cha – con”,  Vấn nạn “Thiên Tính”
           Vấn nạn “Nên Thánh”,    Từ ngữ sử dụng trong Kinh Thánh.
·                       Trong trường hợp đặc biệt, Tamlinhvaodoi nói thay cho những người thấp cổ bé miệng. Thí dụ: linh mục quản xứ uy hiếp giáo dân quá đáng như lạm dụng bừa bãi việc “Rút phép thông công” cho những người mình không ưa một cách vô tội vạ và không có căn bản pháp lý dựa theo Giáo Luật 1983 hiện hành.
·                       Riêng trường hợp linh mục Giuse Nguyễn Ngọc Dũng đây là vấn đề rất tế nhị và có tính cách khá riêng tư. Nên Tamlinhvaodoi chỉ gởi cho những vị có trách nhiệm và liên quan xa gần vói bản thân linh mục Dũng.

Phương pháp
Tamlinhvadodoi tùy tình huống của từng sự việc mà có khi can thiệp mau chóng
Có khi lại phải rất cẩn thận từng bước, từng bước với thời gian khá dài.
Thí dụ trường hợp LTTN, Tamlinhvaodoi thu thập tài liệu, dữ kiện cả năm trời. Sau đó chính thức trực tiếp mail cho linh mục Giuse Dũng lần đầu tiên. LM Dũng chối biến là không biết LTTN là ai..
Lần thứ hai, Tamlinhvaodoi chưng thêm vài bằng chứng nữa. LM im lặng cúi đầu chấp nhận.
Lần thứ ba sau vụ một Sr quen biết với Tamlinhvaodoi lúc đầu ra sức bênh vực đến nỗi Tamlinhvadoi tính hủy luôn hồ sơ, nhưng sau vài tháng, có lẽ vì lương tâm cắn rứt, Sr đó đã rút lại lời bào chữa không công cho linh mục Dũng. Tamlinhvaodoi mail thêm lần nữa nhắc nhở Lm Dũng. Lm Dũng không trả lời, nhưng lại trách móc Sr đó. Sr đó báo cho Tamlinhvaodoi biết. Thế là quá rõ toàn bộ sự việc.


Qúy bạn  thân mến.
Tamlinhvaodoi noi gương thánh Phaolô: Đầu tiên báo cho đương sự..Sau đó vài tháng, báo cho những người cộng sự của linh mục biết để cẩn thận đề phòng kẻo một khi Tamlinhvaodoi tung một hồ sơ dài mấy chục trang kèm theo hình minh họa thì lúc đó các bạn tuy không phải đầu thì cũng phải tai.
Chương trình Mekhiettambaovesusong đi đời nhà ma!!!!
Vài hàng thông báo cho các bạn biết mà phòng bị nhé. Không cần mail giả, nick giả  gì đâu. Và Tamlinhvaodoi không sợ “chống cha là chống Chúa” một chút nào…

Đề tài cưỡng dâm bảo đảm sẽ rất ăn khách và sẽ có phản ứng dây chuyền. Rất có thể Tamlinhvaodoi sẽ nhận được cả trăm trường hợp khác tương tự từ những cô gái, thậm chí cả nữ tu bị các linh mục làm nhục.
Mong các bạn tỉnh táo phân tích sự việc và âm thầm theo dõi thái độ của linh mục Dũng sẽ biết ngay thôi. Tất nhiên Tamlinhvadoi còn một vài bửu bối bí mật..chỉ tung vào phút chót.!!!
Rất quý mến,
Tamlinhvaodoi

Tài liệu đọc thêm
“Đạo binh Chúa Ki-Tô” lên tiếng về những xâm hại tình dục của người sáng lập
7149a - Giáo phẩm bảo thủ số 2 của “Đạo binh Chúa Ki-Tô” đã phá vỡ sự im lặng của ông về thiên khải mà nhà lãnh đạo của tổ chức này đã là cha của những trẻ em và xâm hại những chủng sinh, trong một cuộc phỏng vấn ngay buổi chiều trước ngày Vatican hội họp thảo luận về số phận của giáo phẩm.
Hôm thứ Năm, Đức Cha Luis Garza Medina nói với nhật báo La Republica tại Rome rằng ông không biết trước năm 2006 Đức cha sáng lập, Marcial Marciel, đã là cha của trẻ em. Ông cũng nói những trường hợp xâm hại tình dục bởi những linh mục cần phải chuyển giao cho giới chức thẩm quyền dân sự.
Marcial Marciel, được Pope John Paul II ban phép lành vào tháng 11-2004,
là một sáng lập viên cuối cùng của “Đạo binh Chúa Ki-Tô”
Ngày thứ Sáu hôm sau, 5 chuyên gia của Vatican thảo luận về cuộc điều tra của họ theo lệnh của nhân vật thứ 2 của Vatican, Hồng y Tarcisio Bertone. Bertone đã ra lệnh điều tra vào năm 2009 sau khi Đạo binh Chúa Ki-Tô biết được rằng Marciel là cha của cô gái hiện đã 20 tuổi và đang sống ở Tây ban nha.
Trường hợp của Marciel được quan sát cẫn thận khi Vatican cố gắng cho thấy rằng rất quan trọng trong việc bứng tận rễ vấn nạn linh mục xâm hại tình dục và đưa ra ánh sáng. Trường hợp của Marciel được biết từ lâu như một điển hình về thái độ thờ ơ của Vatican đối với những tố cáo xâm hại, kể từ khi nạn nhân bị xâm hại tình dục đã cố gắng trong thập niên 1990’s để đưa Marciel ra tòa án giáo hội, nhưng sự việc bị khép kín bởi những người ủng hộ ông ta tại Vatican.
Vào tháng Ba năm nay Đạo binh Chúa Ki-Tô khám phá thêm rằng Marciel cũng từng xâm hại tình dục những chủng sinhcó hai người đàn ông nhận là con trai của ông ta. Một trong hai người yêu cầu Đạo binh Chúa Ki-Tô phải trả cho ông 26 triệu mỹ kim vì rằng Maciel đã hứa với ông và hai người em trai một quỹ tín dụng khi ông mất như là tiền thừa kế và bồi thường những xâm hại tình dục mà họ đã phải chịu đựng trong tay của Marciel. Người thứ ba là con nuôi.
Marciel mất năm 2008 thọ 87 tuổi.
Phát ngôn viên Vatican, Đức Cha Federico Lombardi, nói rằng sẽ không có một quyết định nào dự trù sau cuộc họp ngày thứ Sáu mặc dù sẽ có bản tuyên bố. Ông nói, Pope Benedict XVI sẽ có quyết định cuối cùng về tương lai của giáo phẩm sau khi nghiên cứu trường hợp này.
LCC (AP)


2.    Thông báo cho các cộng sự gần gũi với Lm Dũng

Quý anh chị thân mến Tamlinhvaodoi đã nhận lời kêu cứu của LTTN hơn một năm nay, chúng tôi cứ âm thầm theo dõi và điều tra thêm. Hôm nay chúng tôi tạm có đủ dữ liệu để gởi tới anh chị cánh thư tâm tình này. Mong quý anh chị khôn ngoan sáng suốt nhận định..

Thư tâm tình của LTTN

Thứ 5 ngày 5. 5. 2011
Xin chào quý anh chị trong Gia đình mekhiettambaovesusong !
Em tên là LTTN, đang sống ở Pháp, em cảm thấy lương tâm mình cần trình bày với quý anh chị một câu chuyện có liên quan tới cha linh hướng của Phong trào Mekhiettambaovesusong!
Em là một trong những nạn nhân tình dục của cha Giuse Nguyễn Ngọc Dũng trong nhiều tháng tại ngay nhà xứ cha đang coi tại LaVandou, miền nam nước Pháp. Em không còn can đảm để kể lại những gì đã xảy ra, vì nó gợi trong em một ký ức quá đau lòng mà mỗi lần nghĩ tới em chỉ muốn tự tử cho xong đời! Cho tới hôm nay thỉnh thoảng cơn ác mộng vẫn hiện về trong những giấc mơ hãi hùng của em. Nó là một dấu ấn quá khủng khiếp trên cuộc đời của một người thiếu nữ đáng thưong.
Cha Dũng đã từng phá hủy trinh tiết của em, nhiều lần trong một ngày, thậm chí ngay cả trước khi hoặc sau khi dâng lễ. Cha biết em có ý định đi tu. Cha có vẻ sẵn sàng giúp em đạt được ước nguyện..không ngờ thay vì cha giúp em trở thành nữ tu thì chính cha đã biến thành quỷ râu xanh hủy hoại đời em. Hủy hoại cả ý định tuyệt vời thánh thiện dâng mình cho Chúa của em.
Cha từng hãnh diện và nói với em rằng:
“Có phúc mới được một Linh mục khai mở để có nữ tính nhiều hơn!!!”.
Cha còn hứa rằng: Nếu có thai sẽ cho trở về Việtnam sinh con, còn cha thì cứ tiếp tục làm linh hướng cho phong trào Mẹ Khiết Tâm!!
Ôi thật là trớ trêu cho con người của cha. Một đàng sẵn sàng bỏ rơi con mình cho người mẹ trẻ côi cút tại Việt nam, một đàng vẫn muốn khóac áo choàng thánh thiện của một linh hướng mẫu mực!!!
Sau này, chính Đức cha Linh cho em biết cha Dũng có ít nhất là 2 vợ ở Việtnam. Em còn nghe nói Tòa soạn Tamlinhvaodoi đang lưu trữ những mail cha Dũng trao đổi với tình nhân là nữ tu với những từ ngữ ướt át, gợi tình, nếu cần TLVĐ  sẽ gởi cho anh chị làm bằng chứng với tên người gởi, ngày, giờ gởi mail…bảo đảm thật trăm phần trăm…
Em không có can đảm kể lại chi tiết những ngày tháng hãi hùng khủng khiếp bị ông cha “sở khanh” hủy hoại đời em, hủy hoại cuộc sống của em, hủy hoại tương lai thánh hiện của em !! Trớ trêu thay, trên thế giới ảo, cha linh hướng của Phong trào bảo vệ sự sống lại có bàn tay vấy máu, lạnh lùng giết chính những đứa con ruột của mình khi những nạn nhân của cha uất ức quá phải đi phá thai hoặc tự tử.
Có lẽ anh chị không tin lắm vào mail này...Anh chị cho rằng em víết mail này để làm tổn hại thanh danh một linh hướng “nổi tiếng là thánh thiện”???
Chuyện tự nhiên thôi, nhưng em có 2 gợi ý với các anh chị.

1.                    Gợi ý thứ nhất: 
Quý anh chị hãy mạnh dạn liên lạc với những vị có uy tín sau đây để biết rõ con người hai mặt của linh mục Giuse Dũng này:
- Đức giám mục Nha trang Joseph Võ Đức Minh  vdmjoe@hcm.vnn.vn
- Đức cha Joseph Nguyễn Chí Linh : ngchil@yahoo.fr. Tel  +84912395558
- Đức giám mục tại Giáo phận Toulon dominique.rey@diocese-frejus-toulon.com
- Cha bố (Linh mục nghĩa phụ) của cha Dũng  josnguyenthuong@gmail.com
- Tòa báo Tamlinhvaodoi: web http://tamlinhvaodoi.net, tamlinhvaodoi@gmail.com,
Đó là những vị có thể cho quý vị biết thêm về con người thật của linh mục  Dũng. Hiện nay linh mục Dũng đang bị tố giác cưỡng dâm phụ nữ trên tòa giám mục  Toulon. Và Giám mục đang âm thầm điều tra.


2.                    Gợi ý thứ hai.
Dường như đi đâu , làm việc với ai, cha Dũng cũng than trời là bị những người phá hoại  phao tin xấu về cha!!! Và đặc biệt lưu ý những người cộng sự đề phòng những mail giả mạo,  nick giả mạo bêu xấu cha!!!!!
Lạ thật, em quen biết một vài cha linh hướng, các ngài thoải mái vui vẻ, chẳng bao giờ phải lo lắng gì hết, bởi vì các ngài thừa biết rằng chẳng ai có lý do gì để nói xấu các ngài cả. Đơn giản chỉ vì các ngài rất quang minh chính đại..không có những hành động đê hèn như cha Dũng. Cứ ăn vụng rồi chùi mép cho thật khéo. Hoặc tệ hại hơn nữa “vừa đánh trống vừa ăn cướp”:  La toáng lên rằng “Ới.. làng nước ơi, chúng nó tạo mail giả, nick giả để nói xấu tôi !!!”.
Em chỉ muốn các anh chị cẩn thận kẻo lại bị giống như các linh mục trong Phong trào “Đạo Binh Chúa Kitô” phải bêu mặt vì cha linh hướng Marcial Maciel Degollado đã bị cáo buộc về tội khuấy nhiễu tình dục.  Đức Hồng y Joseph Ratzinger đã cho điều tra đến cùng những lời tố cáo tung ra chống lại vị sáng lập “Đạo Binh Chúa Kitô”
Và rồi sau đó, với tư cách là Giáo Hoàng Benedicto XVI, Người đã kết án ông, ngày 19.05.2006, phải “sống một đời toàn tâm cầu nguyện và thống hối”.
Em sợ rằng một khi Tamlinhvaodoi tung lên mạng cho gần 10.000 ngừơi trên khắp thế giới…như đã từng Thay lời muốn nói của những giáo dân hạng hai thấp cổ bé miệng như những vụ cha Tuế ở Phương Lâm, cha Thịnh ở Giáo xứ An Lạc, Cha Niên giáo xứ Ninh Cường, cha Tâm - tổng đại diện Giáo phận Vinh…lúc đó không biết anh chị có còn mặt mũi để tiếp tục công việc tuyệt vời này nữa không??
Xin Chúa và Mẹ Khiết Tâm chúc lành cho quý anh chị và mọi người trong nhóm.
Em:  LTTN    luthithunga@gmail.com,

…ooo0ooo…
Nhân chứng sống
Xin phép được nhắc lại
Một Sr quen biết với Tamlinhvaodoi lúc đầu ra sức bênh vực đến nỗi Tamlinhvaodoi đã tính hủy luôn hồ sơ, nhưng sau vài tháng, có lẽ vì lương tâm cắn rứt, Sr đó đã rút lại lời bào chữa không công cho linh mục Dũng,
Hiện tại, Bà bề trên cũng đã nghe linh mục Dũng nói sao đó, nên cấm Sr đó không được dùng mail. Sr đó đã phải nhờ người quen báo cho Tamlinhvaodoi biết những khó khăn đang phải gánh chịu. Kính xin mẹ bề trên vui lòng hiểu và thông cảm cho Sr đó.
Sr đó không liên quan gì tới chuyện này..chỉ vô tình là một nhân chứng sống trong vụ Lm Dũng mà thôi.
Nếu quý đức cha muốn biết, Tamlinhvaodoi sẽ cho biết mail để đức cha có thể dễ dàng xác minh.
…ooo0ooo…
Mới đây, chuyện mới xảy ra còn nóng hổi. Nghe tin linh mục Dũng dẫn một phái một đoàn về thăm Việtnam vào tháng 5.2011. Tamlinhvaodoi dùng cell fone gọi cho điện thoại đi động của người nhà. Số điện thoại của Tamlinhvaodoi vẫn còn lưu trong máy. Tamlinhvaodoi chờ linh mục Dũng gọi lại. Không ngờ chỉ nhận được messenger: “Xin ngài cho tôi số điện thoại mà đã cho ngài số điện thoại của tôi. Cám ơn ngài rất nhiều. Và tôi sẽ không làm phiền ngài nữa”.
Tại sao linh mục Dũng không điện thoại trực tiếp với Tamlinhvaodoi?? Sợ gì nhỉ??
Xin số điện thoại do một độc giả thông tin chắc là để hù ma, để hăm dọa, để trả thù?
Rõ ràng là CÓ TẬT GIẬT MÌNH”. 


3.     Sau đây là mail của LTTN                                                                        gởi cho các anh chị cộng sự với LM Dũng

16.05.2011

Em da duoc nguoi ban cho nghe lai nhung bai giang cua ong Dung ! Tin hay khong la tuy cac co bac anh chi, ! Ong ay noi nhieu den nghia tinh !, co nguoi gay chia re nghia tinh, co nhung ke trom pha hoai nghia tinh cua ong ay voi cac anh chi va ong ay neu ra guong mau cua mot linh muc tot nhu muon cho moi nguoi thay hinh anh cua ong ay !


Nhung khong phai , ong ay dang lua anh chi ,hay viet tho hoi nhung nguoi em da cho dia chi, va cu the hon, hoi nhung sr trong dong Men thanh Gia Qui Nhon .... se ro hon ve ong ay,! Ong ay da lam cho bao nhieu soeur phai bi khien trach, bi mat on goi vi nhung dang diu trong bong toi cua ong ay ! Ong ay "Qui" su song, va ho hao bao ve .... nhung ong ay da giet chet bao nhieu mam song, pha bao nhieu "mang trinh" cua  nhung tam hon suot doi tan hien cho Chua ! Neu ong ay co the xin Chua cho chung toi lai nhung "mang trinh" ma Chua tao thanh da cho chung toi ! chung toi san sang tha thu cho ong ay ! Ong ay hu doa anh chi la de cho ke trom len vao "Phong room cua Me" de gay chia re .....Nhung chinh ong ay huy hoai Den Tho Thanh Than la than xac chung toi ngay truoc mat Chua Chi Thanh ! Thay vi  Thinh lang song cuoc doi an dat de an nan den toi.....ong ay di rao giang , trong khi chinh ong ay la ke trom, da an trom Duc Trinh Khiet cua cac tam hon tan hien , An trom chinh Hien The cua Chua Kito .... nhung khong biet xau ho, trai lai cu venh vang giang day , nhu the cac anh chi la nhung dua tre benh Down.... , khong the nhan biet gi !


Cac anh chi hay den Phap, va den Viet Nam, em se cho cac anh chi dia chi cua nhung nguoi ma ong ay da huy hoai cuoc doi....va dang giau vui ho de ho bi lang quen.... va ong ay tiep tuc "rao giang ve Su Song va bao ve su song " That nuc cuoi , hau het ca the gioi ai cung biet nhung van de cua ong ay , ngoai tru cac anh chi ! Khong tin cung khong sao, nhung e rang khi su viec do be, luc do su nuoi tiec va long tin cua cac anh chi khong con, va co khi con bo ca Dao !


" Khong co lua sao lai co khoi ?" Tamlinhvaodoi khong co ranh de di "noi xao", neu ho khong co nhung bang chung, hoac gap go nhung nan nhan ma em la mot trong nhung nan nhan cua ong ta! Ong ay muu chuoc va gian xao ! Nhin trong doi mat ong ay, cung da nhan ra dieu do roi !


Ai cung biet noi xau cac linh muc la co loi, nhung noi that ve nhung dieu khong phai cua cac linh muc, doi khi lai can thiet de giao dan duoc chuan bi tinh than ma khong phai kinh hoang roi mat Duc tinh khi 1 ngay nao do nhan ra su that !


Nguoi theo Chua chi co mot guong mat de song, nhung nhung nhung "ke trom" thi nhieu guong mat : Thanh thien co, nhu mi co, " so khanh" co..... Nhung nguoi ta lam ! Neu ong ay ho hao xin on tha thu, sao ban than ong ay khong den voi nhung nan nhan de noi "mot loi xin tha thu" di ?


Vai loi de canh tinh cac anh chi, em khong he co y me hoac cac anh chi, vi em van dang om ap vet thuong do Qui Rau Xanh da ham hai doi em !Neu em khong la mot nguoi bi ong ay huy hoai, em khong  co ranh de noi ve ong ay  cho ai nghe !

Em chi xin cac anh chi cau nguyen cho cac Linh Muc ! Em xin cac anh chi hay cau nguyen cho cac linh Muc !
Xin cam on cac anh chi
TN


4.    Tâm trạng của nạn nhân


Con khong di tu duoc dau bac a ! Vi con thu thuc, con van bi day vo du lam ve nhung gi ong ay lam cho con ! Con cam thay con khong con la minh, tuy co gang vui ve, nhung khi o mot minh con thay con khong con la con nua ! Di Tu la lua doi Chua ! Cho nen con han ong ay lam! Neu con khong so toi, con chi muon Giet Chet ong ay ! Vi ban than ong ay khong he xin loi con , ong ay xem con nhu 'nguoi dung nuoc la' .... va van tham hoi noi nguoi nay nguoi kia xem con o dau !, co le de "Day con xuong vuc" de "bit dau moi "
Con cung khong the lap gia dinh, vi nhu the la lua doi nguoi yeu con , va chac chan chong con se biet va khinh bi con ! Con se kho suot doi ! Vi con khong con la minh , con song nhung nhu nguoi da chet , nhieu khi con buồn tức tưởi và bị “trầm uất”….
Có nhiều đêm con mơ thấy đang bị ông ấy đè lên con, hoặc bẻ chân bẻ  tay con, vồ lấy con, con mệt nhọc vùng vẫy , không thở nổi ... va  hận ông ấy vi đã xé nát thân xác  con !
Co mot lan di nguoc chieu voi mot xe tai, trong dau con thôi thúc con chạy đâm vào xe tải de khong con suy nghi gi nua ! Nhung sao dieu do van chua xay ra !
Nhung nguoi trong  room baovesusong , chac nghi con la ke noi doi , vu khong cho ong ay ! Nhung ho khong the cam thong va biet ro su thuc ve nhung gi ong ay da lam tren than xac con ! Khi nghe hoac thay nhung bai giang ong ay " ru ngu" nhung nguoi dao duc ! , con cang cam thay dung la mot thang "So Khanh" Neu thang nay la mot thanh nien ngoai doi "pham phu tuc tu"....con se co gang tha thu cho han ! Nhung thang nay lai la thang Linh Muc Linh Huong du thu phong trao,  ho hao nguoi ta Yeu Thuong, Doan Ket, Tha Thu ......, nhung vua roi Ban Tiec Thanh, han lao dau vao ngay cho ban thiu toi te nhat cua Dan Ba de thoa man thu tinh ! Tu khi bi han ham hiep den nay, con khong con kinh trong cac cha nua, vi von co an tuong ho it nhieu co nhung thu tinh nhu han !?
Dung vay, tha lap gia dinh, co vo, de tu do dam me theo nhu luat phap cho phep ! Nhung doi lot Giao Si, áo chúgn thâm đen thánh thiện,  nhưng khi họ lột áo ra, họ như một con chó săn chỉ lao đến “chỗ” đàn bà con gái  !
Con hận hắn bác ạ!  ! Ước gì có ai cứu con và những cô gái giống con khỏi cơn Uất Hận này ! Moi khi nhin den ban than minh , mot than xac hoang tan sau chien tranh , con da chet roi bac oi ! Neu con bi mat cap mot vat gi qui nhu kho tang o ben ngoai con, co le con se khong dau don gi nhieu, nhung con bi nguoi ta dang cap chinh ban than con , con khong co y nghia gi tren doi nua !
Co mot minh Bac la con tin tuong va noi het, chu khong co ai co the hieu con ! Mom mep cua han luon "rao truoc don sau".... để người ta tin rằng con là kẻ phá hoại vu khống cho hắn ! Hon nua,neu nguoi ta biet ro cau chuyen cua con nhu bac biet, con sợ rằng người ta lại đổ tội cho con chứ không chịu tin là hắn đã hãm hiếp con vì hắn là LINH MỤC mà!!!
Con buon lam va khong biet lam gi tiep thao nua, vi doi con tan va da chet roi !
Xin bac cau nguyen cho con
TN










5.     Đây là phần trao đổi giữa TLVD và LTTTN    

Xin lưu ý phần trong  khung màu vàng nhạt

    Này, con sang pháp ngày tháng nào??
Con sang Phap thang 8.2007


    2 chị em ở đâu?? giáo xứ nào??
Hai chi em con sống o Nice,  đi đủ mọi nhà thờ!, vi minh la nguoi nuoc ngoai, khong tham gia giao xu !

    khi chị theo chồng sang Mỹ
    con bơ vơ rồi có người giới thiệu
    con lọt vào giáo xứ ông ấy?

Chi con di My roi con di tu trong mot cong doan nguoi Viet o gan do, duoc vai thang con ra, thi bo vo, va ong ay dem ve xu de " Giup Do"
    
    con quen biết Kiều Hương thế nào
    Kiều Hương bị trước con phải không?

Chi ay bi truoc, nhung con quen chi ay sau nay, khi con da thoat khoi  ong ay > Con quen Kieu Huong qua 1 nguoi ban cua KH vo tinh ke chuyen cho con nghe ve KH....luc do con moi lam quen , goi DT de hoi tham


    Kiều Hương tâm sự gì?
Kiều Hưong là sinh viên, nhận ông ấy làm bố, đã đến chỗ ông ấy, nhưng ông ấy đã “ăn thịt” chị ấy ngay lần thứ hai gặp….Ông ấy dụ dỗ, giảng dậy mọi điều tốt đẹp
Nhưng luôn kết thúc bằng cách “dạy các trinh nữ làm tình
Và còn thêm “Có phúc lắm mới được vị Tư Tế khai mở” “Nụ hoa Phụ nữ
Ông ấy nói: Đó là một Hồng Ân ! vì gái Phi Châu trước khi kết hôn phải ăn nằm với vị Giáo trưởng…Để vị Giáo trưởng chúc lành cho sinh con cái nhiều, thông minh.. Và đó cũng là cách “DÂNG CỦA LỄ ĐẦU MÙA” cho Giáo sĩ!!!!
Ông ấy cũng dạy con những lời lẽ như thế!! Ông ấy còn muốn các cô đã là đàn bà thì phải “Đẻ hết Trứng”, rồi ÔNG ẤY LÀM LINH MỤC, ĐI GIẢNG ĐỂ NUÔI CON!!!





(Nguyên văn không có dấu tiếng Việt )

KH la sinh vien, nhan ong ay lam Bo, co den cho ong ay, nhung ong ay da " An Thit" chi ay ngay lan thu hai gap .....Ong ay du do, giang day moi dieu tot dep,
nhung luon ket thuc bang cach "day cac Trinh Nu lam tinh"
va con them " Co phuc lam moi duoc mot vi Tu Te khai mo " Nu Hoa Phu Nu"
 Ong ay noi do la mot Hong An ! Vi Gai Phi Chau truoc khi ket hon phai an nam voi vi Giao Truong......De vi giao Truong "Chuc Lanh" cho sinh con de cai nhieu, thong minh,....Va do cung la cach "DANG" cua Dau Mua cho Giao Si !
Ong ay cung day con nhung loi le nhu the ! Ong ay con noi muon cac co gai da lam Dan Ba thi phai "De Het Trung", roi ong ay lam Linh Muc, di giang de nuoi con !
    

    Nghe nói Ông ấy bị đổi sang giáo xứ tên gì?
Luc do khong thay han o xu thuong xuyen con tuong han da doi, nhung chua doi, han van o cho cu, nhung moi 1 ong cha ban den de "lam cai chan dan' cho han ! De nguoi ta khong nghi la han o mot minh roi dem gai ve o !Han thuong xuyen tiep dan ba con gai nha xu, ke ca gai goa chong !Roi giang Dao, han giang rat gioi, nhung man cuoi cua nhung bai giang la "nam ra de Lam Tinh"

6.    Thêm một vài thông tin

Da Bac co xong som nhe !
Bac kiem soeur Marie NTHL dong MTG Qui Nhon...Bac se co them nhieu thong tin,
Nhung  ba ay so lam vi so anh huong den thanh danh ! Ba ay lam hieu truong mam non gi do o VN, nen cung so lam>>>>Thuong sr ay chi "tron" han thoi !

Ho co chi nhanh o Go vap, Bac kiem thu nhe ....co the sr ay dang o Sai Gon do Bac !

Con 1 ba khac dong Khiet Tam Binh Cang Nha Trang, duoc ong ay goi tien cho an hoc, hinh nhu dang lam giao tap.....hien tai cung dang nho va ong ay.... cho nen ho chang dam noi gi dau ! Moi lan ong ay ve VN, luôn có Bồ nhí  sẵn chờ mà !
Neu con kiem duoc hinh ba sr se goi cho bac ngay mai






7.    Cuối cùng là đơn tố cáo bằng tiêng Pháp                                                  mà Tamlinhvaodoi đã gởi cho Giám mục giáo phận Touton..


Ngày 11.09.2009
Kính thưa Giám mục Dominique Rey, Giáo phận Toulon
Tamlinhvaodoi là một Website tai Vietnam. Chung toi da nhận được lời kêu cứu của Thu Nga qua mail. Hiện nay chúng tôi con lưu trữ những cuộc trao đổi với Thu Nga va Linh mục Joseph Nguyen Ngoc Dung,
Père Joseph NGUYEN NGOC DUNG
Presbytère, Avenue Franklin Roosevelt
83980 .Le Lavandou.FRANCE
Tel :0494710140
Port :0626742934
paroisse saint Louis Lavandou <paroissesaintlouisdulavandou@orange.fr>

Thưa Giám mục
Rút kinh nghiệm đau thương từ những giải quyết nửa vời của Giám mục bằng cách thuyên chuyển sang Giáo xứ khác để linh mục lại có dịp làm hại các cô gái khác. Tamlinhvaodoi đề nghị Giám mục treo chén Linh mục Joseph Nguyen Ngoc Dung, tuyên bố trong giáo phận và bắt vào trong Dòng khổ tu nào đó để ăn năn sám hối. Có như thế may ra mới chấm dứt hành động tội ác của linh mục
Joseph Nguyen Ngoc Dung
Trọng kính
John of God
Webmaster Tamlinhvoaodoi



Today, we send you two more documents :
1.     Victim Thu Nga
2.     Priest Joseph Nguyen Thuong, Joseph Dung’s god father.


1. L’état d’âme de la victime
 
Thu Nga - gauche
Mon cher Oncle,
Je ne peux plus vivre la vie religieuse, Je vous avoue la vérité, je suis tourmentée beaucoup de ce qu’il m’a fait. Je me sens que je ne suis plus moi-même quoique apparemment je me montre heureuse, mais quand je suis tout seule, je me sens que je ne suis plus moi-même!  C’est un dupe à Dieu si j’entre dans la vie religieuse! C’est pourquoi je garde une rancoeur contre lui! Si je n’avais pas peur de péché je ne voudrait que le tuer. Personnellement il ne me demande jamais pardon et il me prend comme étrangère… et il demande des autres pour savoir où je suis, probablement pour me pousser dans l’abime ou pour boucher l’origine!
Je ne peux plus me marier, car si celà se fait j’ai trompé mon aimé et certainement mon mari connait la réalité et m’éprise! Je suis malheureuse toute ma vie puisque je ne suis plus moi-même, vivant mais je suis comme déjà morte, souvent je vis dans la tristesse et dépressée…
Il y a des nuits dans des cauchemars il s’est tombé sur moi, ou il brise mes bras et mes jambes, il m’attrape, je m’agisse dans la fatigue et je ne peux pas respirer… Je garde une rancune pour lui car il a déchiré ma vie totale.
Il y avait une fois, en allant en direction inverse avec un camion, une force m’a poussée de m’enfoncer au devant de ce camion pour finir toutes mes pensées! Pourquoi cela n’était  pas encore arrivé!
Les hommes dans ‘room baovesusong (protection de la vie) pensent que je suis menteuse et je l’ai diffamé! Cependant ils n’ont pas la compréhension et connaissent la vérité de tout ce qu’il a fait sur mon corps! En écoutant ses sermons qui endorment les pieux, je vois qu’il est vraiment un don Joan. S’il était un jeune homme du monde, je ne pardonnerait! Mais il est un prêtre qui guide toutes sortes de mouvements, il parle à haute voix de l’amour, de l’unité et du pardon…Cependant après avoir quitté la Sainte Table, il se jette à la plce la plus sale de la femme pour satisfaire sa bestialité! Depuis que j’ai éte violée par lui je ne respecte plus les prêtres, car j’ai l’impression qu’ ils ont plus ou moins de la bestialité comme lui.
En fait il est mieux de se marier, avoir sa femme pour satisfaire sa passion légitimement que sous la peau du clergé, en se déshabillant de la soutane noire sainte, de se précipiter farouchement au ‘trou’ de la femme
Je garde une très grande rancune contre lui, cher Oncle, Je souhaite qu’il y a quelqu’un qui me sauve, aussi les autres jeunes filles comme moi, de cette rancune! Chaque fois que je me regarde le corps, un corps détruit après la guerre, je suis déjà morte. Si j’avais été volé quelque chose précieux comme un trésor en dehors de moi-même, peut-être je ne souffrirais pas beaucoup. En revanche je suis volée ma propre personne, je n’ai pas de sens sur ce monde!
Vous êtes le seul où je mets toute ma confiance et je vous dis tout. Personne ne me comprend! Sa langue a caché tout pourque tout le monde croie que je le diffame. En plus si on connait mon cas comme vous le connaissez, j’ai peur qu’on ne me croie pas qu’il m’a violée étant donné qu’il est PRÊTRE!
Je suis très triste et je ne sais pas que faire après, car c’est finie ma vie et je suis déjà morte. Priez pour moi.
TN
 peux plus me marier, car si celà se fait j’ai trompé mon aimé et certainement mon mari connait la réalité et m’éprise! Je suis malheureuse toute ma vie puisque je ne suis plus moi-même, vivant mais je suis comme déjà morte, souvent je vis dans la tristesse et dépressée…
Il y a des nuits dans des cauchemars il s’est tombé sur moi, ou il brise mes bras et mes jambes, il m’attrape, je m’agisse  dans la fatigue et je ne peux pas respirer… Je garde une rancune pour lui car il a déchiré ma vie totale.
Il y avait une fois, en allant en direction inverse avec un camion, une force m’a poussée de m’enfoncer au devant de ce camion pour finir toutes mes pensées! Pourquoi cela n’était  pas encore arrivé!
Les hommes dans ‘room baovesusong (protection de la vie) pensent que je suis menteuse et je l’ai diffamé! Cependant ils n’ont pas la compréhension et connaissent la vérité de tout ce qu’il a fait sur mon corps! En écoutant ses sermons qui endorment les pieux, je vois qu’il est vraiment un don Joan. S’il était un jeune homme du monde, je ne pardonnerait! Mais il est un prêtre qui guide toutes sortes de mouvements, il parle à haute voix de l’amour, de l’unité et du pardon…Cependant après avoir quitté la Sainte Table, il se jette à la place la plus sale de la femme pour satisfaire sa bestialité! Depuis que j’ai éte violée par lui je ne respecte plus les prêtres, car j’ai l’impression qu’ ils ont plus ou moins de la bestialité comme lui.
En fait il est mieux de se marier, avoir sa femme pour satisfaire sa passion légitimement que sous la peau du clergé, en se déshabillant de la soutane noire sainte, de se précipiter farouchement au ‘trou’ de la femme
Je garde une très grande rancune contre lui, cher Oncle, Je souhaite qu’il y a quelqu’un qui me sauve, aussi les autres jeunes filles comme moi, de cette rancune! Chaque fois que je me regarde le corps, un corps détruit après la guerre, je suis déjà morte. Si j’avais été volé quelque chose précieux comme un trésor en dehors de moi-même, peut-être je ne souffrirais pas beaucoup. En revanche je suis volée ma propre personne, je n’ai pas de sens sur ce monde!
Vous êtes le seul où je mets toute ma confiance et je vous dis tout. Personne ne me comprend! Sa langue a caché tout pourque tout le monde croie que je le diffame. En plus si on connait mon cas comme vous le connaissez, j’ai peur qu’on ne me croie pas qu’il m’a violée étant donné qu’il est PRÊTRE!
Je suis très triste et je ne sais pas que faire après, car c’est finie ma vie et je suis déjà morte. Priez pour moi.
TN

De : Lm. Thuong <josnguyenthuong@gmail.com>
À : trankieuhuong88@yahoo.fr
Envoyé le : Vendredi, 14 Août 2009, 11h06mn 14s
Objet : tham con
Bien chère Kiều Hương,
Tout d’abord je vous dis pour vous rassurer. Je suis maintenant au grand Séminaire de Sao Bien Nha Trang. Je connais bien Père Dũng et aujourd’hui je connais votre douloureuse histoire! Voici mes conseils et je souhaite que vous m’écoutez.
Premièrement nous ne pouvons par rattrapper ce qui s’est passé. Acceptez-le quoique dans le ressentiment et colère. Vous avez raison totalement, je vous comprends. Que Dieu vous aime et je prie pour vous.
Ensuite, “une fois en échec, ce n’est pas tout perdu!” Votre vie est encore longue et encore très belle. Dieu vous aime. Seule une chose a retenir: Ne parle à personne ce qui s’est passé à vous, même à votre futur mari, car il y a des vérités que les autres ne doivent pas savoir. C’est votre histoire confidentielle. Une personne doit savoir: Vous devez voir Monseigneur l’Evêque du diocèse de Toulon et vous lui présentez votre cas. Ou bien vous allez voir un prêtre vietnamien que vous pouvez mettre confiance, vous lui direz votre histoire et il la présente ensuite a Monseigneur Evêque de Toulon pour avoir une mesure  pour prévenir Pere D. dans l’avenir. Je me sens très douloureux quand un prêtre a fait une telle chose.
En particulier priez Notre-Dame de vous aider dans ce période douloureux et douteux car elle est la Mère des douloureux! Elle vous attend. A la fête de l’Assomption, parcours envers Elle. Je prie Notre-Dame pour vous.
Je garderai en secret votre cas. Je regrette beaucoup père D. Rassurez-vous, je ne parlerai rien de vous au père D. Je sais ce que je dois faire.
Devant une personne  sans-coeur et irresponsable comme père D, seule le miracle de Dieu peut sauver.
Je vous souhaite d’avoir bientôt la paix et le bonheur.
Bien a vous.
P. Joseph Nguyễn Thường



Kinh thua Duc cha
Con ten la Marie Lu Thi Thu Nga, nam nay con 26 tuoi !
Cach day gan 3 nam, con theo chi con den Phap de tham chong  tuong lai cua  chi ay…sau thang sau, ho lap gia dinh …con con, con muon o lai phap de hoc them tieng Phap va cung co y muon di tim hieu on Keu goi !
Con da thu trong mot cong doan duoc it thang, nhung vi khong hop, nen con da xin ra (Luc nay, anh chi con da di nuoc khac de lam viec !)
Con cam thay bo vo, cung khong co ai huong dan ….Duoc mot nguoi quen gioi thieu cho con den giáo x cua Cha Joseph Nguyen Ngoc Dung, Bac nay tin rang Cha Dung se co the giup con dinh huong on Keu goi, va huong dan con tim y Chua !Bac nay noi la cha Joseph rat tot, rat Dao Duc thanh thien , duoc moi nguoi qui men va cac Be tren tin nhiem! Cha Joseph cung nhiet tinh  bao con den de cha giup con !
Con vi khong biet ranh tieng Phap, cung khong quen biet ai ,cha ay da cho con o tam trong nha xu cua cha ay !!! Cha day do con nhieu dieu dung hay sai, con cung khong phan biet duoc ro !
Sau vai ngay, Cha ay luon du do tan tinh con, cha luon luon xin cho cha duoc nam ngu voi con, roi dan dan cang luc cang doi hoi nhieu hon ve van de Tính dục !
Di nhien con so va con khong muon, vi con muon di tu! Nhung cha Joseph noi voi con la khong mot ma sœur nao con trinh khi buoc vao Dong ! Co phuc  moi duoc mot Linh Muc ‘mo Trinh’ cho! Cha du do bang du moi loi le !Roi cuoi cung bang suc manh cha da pha vo  doi con gai cua con ! Con muon di noi khac, nhung con khong co cho nao de di, cung khong co tien de roi cho cua cha ! Moi su deu phu thuoc vao cha ay !
Cang ngay cha ay cang su dung con nhu la cua cha ay !Cha muon de con ra luc nao tuy y cha, tham chi truoc khi ra dang le ! Cha luon noi rang’lam tinh de em duoc phat trien tron ven con nguoi cua em’.Toi loi gi ma so?
Cha dan con den nhung noi hoang vang, roi cuong hiep con nhu mot con vat, Lot quan ao con ra luc nao cha ay  muon !Vi cha ay biet rang  con khong co  noi nuong tua!. Cha mo nhung doan phim nguoi ta lam tinh voi nhieu kieu cach nhu suc vat ! , roi tho hon hen lao toi con !Con met moi, dau don ,va nhieu lan khong con the buoc di sau nhung cu dam me cua cha ay ! Cha ay cam con noi voi bat cu ai ! Cam con goi dien thoai , va khong duoc roi khoi nha xu ma khong co phep cua cha Joseph !Nhung mot hom,
Mot nguoi vN vo tinh den xu cua cha di le, ba ay hinh nhu doc duoc nhung uan khuat trong con, ba ay dat con ra bai bien, con da ke het cho ba ay…..Hom sau, con da tu gia cha Joseph cach dot ngot, va ra di khong he tro lai nua ….Ba ay da cuu con thoat khoi tay cha ay ! Ba ay noi rang ba ta khong de cho cha ay yen ve chuyen nay ! Va thoi gian con o do, thinh thoang  cung co cac sœur, cac chi tre khac den do de ‘cha giup ‘ cho cai gi do !
Nay con van o Phap, va dang giup viec cho mot cong doan cac sœur gia trong mot nha huu duong !
Con nho lai nhung thoi gian khung khiep da qua :Con da Mat Trinh tiet roi ! Dieu nay  day vo con, nhieu dem con da de san mot nam thuoc va ly nuoc o dau giuong, chi muon tu tu, va mot lan con da uong  1 vi thuoc ngu, nhung nhung nguoi chung quanh da cuu con  . Doi con khong con nua ! Con tuong cha ay se giup con tim ra On Goi cua con, nhung khong ngo minh da bi day vao Hoa Nguc cua toi loi , nho nhop , ! Truoc khi den xu cha ay de ‘cha giup cho di Tu’, de cha chi con con duong ‘tan hien’ cho Chua, nhung khi roi xu cha ay, con tro thanh mot con qui,  ! Con khong con Trinh Tiet de dang cho Chua trong doi song tu tri !Con song trong chan nan va tuyet vong…
Con da tam su voi vai nguoi, va nguoi ta khuyen con nen trinh bay cho Duc cha biet !Con khong ro cha ay thuoc tham quyen o dau, con da viet va trinh bay cho Dang tham quyen o Viet Nam….nhung cac Cha khuyen con phai nho nguoi giup va viet thang cho Duc cha Dominique Rey o dia phan Toulon !
Co nguoi khuyen con viet don to cao voi toa an doi ! Nhung con so tai tieng cho Giao Hoi ! Con chi muon trinh bay viec nay cho Duc cha biet de Duc cha de y cha ay!Con khong nghi Duc cha co the day do sua chua duoc cha ay, vi neu cha ay kinh ne Duc cha, va kinh so Thien Chua, thi cha ay khong the lam nhung chuyen loi luan thuong dao ly nhu vay !!!
Mot vai nguoi viet Nam da viet tho canh cao cha ay ve chuyen  bi oi nay, nhung cha ay khang khang choi, va luon mieng cho rang minh bi oan, va cu lua  phinh nguoi ta rang ‘ Nhung ke thu cua toi bay tro am hai toi’, !

Kinh thua duc cha,
Tin hay khong la quyen cua Duc Cha,nhung con dam the va bao dam voi Ngai rang chuyen cha ay da huy hoai trinh tiet con la su that ! Va neu mot ngay, khi con khong con suc chiu dung, con se tim den cai chet, thi Linh Hon nay cua con se ‘doi no’ cha ay, va ‘doi no’ Ngai la nguoi dang dam nhan trach nhiem ve cha ay !
Xin cau nguyen cho con , mot co gai muon dang minh cho Chua, nhung bi chinh Linh muc cua Chua cha dap va giet chet Den Tho cua Chua la than xac con ! Ngai se nghi nhu the nao ?
Kinh thu
LTTN


Reply |Thunga lu to me
show details Sep 9 (3 days ago)


BAc xin nguoi ta dich xong roi goi lai cho con ban dich nhe !
Con se goi cho Duc cha o day!
Kieu Huong noi rang se viet tho cho Bac!
Cau nguyen cho chung con!
Cam on Bac!
TN



Ho chi Minh Ville, le 11 Septembre 2009

Son Exellence Monseigneur Dominique Rey,
Eveque du Diocese de Toulon

Reverendissime Monseigneur,

Tamlinhvaodoi est un website au Vietnam. Nous avons recu le crie de secours de Mademoiselle THU NGA par  son courrier electronique. Nous gardons maintenant les conversations entre Thu Nga et pere Joseph Nguyen Ngoc Dung  dont l’adresse est la suivante :

Père Joseph NGUYEN NGOC DUNG
Presbytère, Avenue Franklin Roosevelt
83980 .Le Lavandou.FRANCE
Tel :0494710140
Port :0626742934
paroisse saint Louis Lavandou <paroissesaintlouisdulavandou@orange.fr>

Son exellence Monseigneur,
Tirant de notre experience douloreuse des solutions a mi-chemin des eveques en changeant les mauvais pretres a d’autre paroisse et ils continuent a nuire aux autres filles, Tamlinhvaodoi vous propose de demissioner Pere Joseph Nguyen Ngoc Dung, d’annoncer votre decision dans la diocese et de le forcer de vivre dans un monastere pour se repentir. C’est le seul moyen qui peut terminer les actions criminelles du pere Joseph Nguyen Ngoïc Dung.
Respectueusement.
Jean de Dieu, Webmaster de Tamlinhvaodoi.


Son Exellence Monseigneur,
Je m’appelle Marie LU THI THU NGA, j’ai 26 ans.
Il y a 3 ans, je suis allee avec ma grande soeur en France pour voir son futur mari. Six mois apres, ils se sont maries. Quant a moi, j’ai voulu rester en France pour etudier le Francais et j’ai l’intention de chercher ma vocation religieuse.

J’ai vecu pendant quelques mois dans une communaute, mais a cause de la discomformite, j’ai demande de me retier. (En ce moment, ma sœur et son mari sont alles a un autre pays pour travailler)

Je me suis sentie  esseulee et sans abri... alors par l’intermediaire d’un homme vietnamienne j’ai ete presentee a la paroisse du pere Joseph Nguyen Ngoc Dung. Il croit que pere Dung peut m’aider a orienter ma vocation et me guider a chercher la volonte de Dieu. Il me dit aussi que Pere Dung est tres bon et pieux, que tout le monde l’aime et ses Superieux mettent la confiance en lui. Pere Dung m’a dit chaleureusement que je viens a lui pour etre aidee.

Je ne sais pas beaucoup le francais et je na connais personne dana sa paroisse. Pere Dung m’a laisse a vivre dans son prespitere. Il m’a enseigne beaucoup de choses qui sont correctes ou non je na sais pas.

Apres quelque jours, il me seduit et m’enjole. Il me demande continuellement de coucher avec moi et de plus en plus il m’exige de le satisfaire.

Naturellement j’ai peur et je ne veux pas parce que je veux vivre ma vocation. Cependant pere Josepp me dit que aucune sœur n’est virgine en entrant dans le monastere et que j’ai la grande bonheur d’etre rompu la virginite par un pretre. Avec toutes ses paroles, il m’a seduit et finallement par ses forces il a rompu ma vie de jeune fille. J’ai bien voulu sortir de sa maison mais je n’a pas aucune place pour y aller et je n’ai pas l’argent pour partir. Tout depend de lui.

De plus en plus, il m’ use comme la sienne. Il m’a chevauche quand il veut, meme juste avant la messe. Il m’a dit toujours que copuler pour developper totalement la personalite. Pas de peche.

Il m’a conduite aux lieux deserts et m’a violee comme un bete. Il me deshabille quand il veut, car il sait que je n’ai aucun autre appui. Il me fait voir des films  ou on se copule comme des animaux et puis en haletant il se lance a moi. Je suis lasse et douloureuse et bien des fois je ne peux marcher apres ses convoitises. Il m’a interdit de dire a n’importe qui. Il m’a interdit de telephoner et je ne peux pas sortir sans sa permission.

Heureusement un jour, une dame vietnamienne est venu par hasard a sa paroisse pour assister a la messe. Il semble qu’elle lit  mes douleurs cachees. Elle me conduit a la plage et je lui racconte tout… Le lendemein je quitte en cachette pere Joseph et je suis partie. Cette dame m’a sauvee des mains sales du pere Joseph. Elle m’a dit qu’elle ne met pas a part cette histoire. Pendant le temps ou j’ai habite chez pere Joseph de temp en temps il y a des sœurs et des jeunes filles qui sont venues pour etre aidees par lui.

Maintenent j’habite en France et  je travaille dans une maison de retraite gouvernee par des soeurs. Je me souviens de la terrible periode passee : J’ai perdu ma virginite. Ceci me devore. Dans bien des nuits j’ai prepare un tas de medecine et un verre d’eau a mon chevet, je ne veux que faire suicide, et une fois j’ai bu un verre de somnifere mais mes voisins m’ont sauvee. Je n’ai rien dans la vie. Je pense que le pere m’aiderait a trouver ma vocation mais il m’a poussee a l’enfer des peches et de la salete. Au lieu de m’aider a trouver la voie de la vocation, il m’a fait devenir un diable. J’ai perdu la purete pour offrir a Dieu ma vie. Je vis dans le desespoir et le degout.

J’ai consulte quelques uns et ils me suggerent de presenter mon cas a son eveque. Je ne sais a quelle autorite ecclesiale il appartient, j’ai presente mon cas a l’Ordinaire du Vietnam… mais on me conseille d’ecrire directement a Monseigneur Dominique Rey du diocese de Toulon.

On m’a conseille aussi de presenter au Cours seculier, mais je ne le fais pas de peur de faire scandale a l’Eglise. Je vous presente mon cas pour que vous le surveilliez. Je ne pense pas que vous puissiez l’eduquer et le corriger, car s’ il vous respecterait et si il respecterait Dieu, il ne faisait pas une telle chose immorale.

Quelques vietnamiens l’ont averti  de son action pervertie, il l’a fortement niée et il dit continuellement qu’il est mal accuse et il  illusionne  tout le monde que son ennemi a dresse une telle chose pour lui nuire.

Exellence Monseigneur,
C’est a votre droit de croire ou non ce que je vous presente. Mais je vous juge et vous assure que la realite c’est qu’il a detruit ma purete virginale. Et si un jour je ne pourrai plus supporter. Je cherche la mort, mon ame alors lui demande la dette et a vous aussi dont il est sous la responsapilite.

Priez pour moi qui veux me sonsacrer a Dieu et qui suis tuee par la violence d’un de ses pretres. Il a detruit mon corps qui est le temple de Dieu. Qu’en pensez-vous, Reverendissime Monseigneur?
Respectueusement Votre.
Thu Nga

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire